Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Dương Vật To Và Dài Có Tốt Không l Có Làm Phụ Nữ Mê Không

Nhiều người đàn ông cũng như phụ nữ, nghi ngờ về việc kích thước của dương vật to và dài có can thiệp vào hiệu suất tình dục hay không. Một vấn đề như vậy thấm đẫm những điều cấm kị, định kiến, khía cạnh tình cảm và thân mật, áp lực văn hóa, thường được các đơn vị truyền thông khai phá.

Dương vật to và dài

Sự thật về dương vật to và dài

Yếu tố đầu tiên được phân tích là dương vật có kích thước khác nhau đáng kể nếu trạng thái mềm của nó được so sánh với trạng thái cương cứng. Ngoài ra, điều đáng nói là không phải mọi dương vật xuất hiện trên mức trung bình, khi mềm, tiếp tục với các tiêu chuẩn cao hơn đáng kể, khi cương cứng (và ngược lại).

Không có sự đồng thuận giữa các tham số kích thước nào sẽ phù hợp với danh mục bình thường của ED. Tuy nhiên, nguồn gốc của sự tín nhiệm lớn hơn là Hiệp hội Tiết niệu Brazil, chỉ ra rằng các giá trị đó sẽ bao gồm phạm vi từ 7 đến 27 cm, khi cương cứng, đo từ khu vực mà nó gặp cơ thể chứ không phải với da.

Sự thật về dương vật to và dài

Vì khu vực nhạy cảm nhất của âm đạo được tìm thấy trong mười centimet đầu tiên của nó, kích thước lớn hơn giá trị này không can thiệp đáng kể vào mức độ khoái cảm được cung cấp cho đối tác.

Mặt khác, nhiều người đàn ông với cái gọi là micropenis có đời sống tình dục bình thường, mang lại khoái cảm tương đương hoặc thậm chí lớn hơn, vì hành động này cũng bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi một số thông số, như yếu tố tâm lý, mức độ kích thích, màn dạo đầu, hiệu suất và độ dày của dương vật.

Ở một thái cực khác, đàn ông vượt xa mức trung bình, nếu không cẩn thận, có thể làm tổn thương hoặc gây khó chịu cho bạn tình trong khi quan hệ tình dục.

titan gel nga

Ngoài ra, do kích thước trầm trọng hơn, sinh vật có thể mất nhiều thời gian hơn, hoặc thậm chí gặp khó khăn, liên quan đến việc cương cứng của dương vật.

Dương vật to và dài khi quan hệ đồng tính 

Trong trường hợp quan hệ đồng tính, tham số này thậm chí còn ít quan trọng hơn, vì vùng hậu môn được tưới nhiều hơn và khá linh hoạt.

Do đó, chúng ta có thể kết luận rằng kích thước của dương vật, trong phần lớn các trường hợp, không can thiệp vào khoái cảm cá nhân và đối tác.

Mối quan tâm này, thường được phóng đại, nhường chỗ cho sự bất an và vô số các sản phẩm và công thức thần kỳ (và cũng gây hiểu lầm) xuất hiện trên thị trường, nhiều trong số chúng mang lại rủi ro cho sức khỏe.
Dương vật to và dài khi quan hệ đồng tính

Ngoài ra, sự thâm nhập không phải lúc nào cũng là đối tượng chính của khoái cảm trong quan hệ tình dục.

Chỉ có thiểu số đàn ông đến văn phòng bác sĩ, đánh giá các cơ quan tương ứng của họ là nhỏ, mới có dương vật như vậy.

Đối với những trường hợp này, và đối với những người có đường kính dương vật cũng được hiển thị như một rào cản; có một số thủ tục có thể giúp đỡ.

Dương vật to và dài


Vì mỗi trường hợp là đặc thù, và cũng vì một số rủi ro hiện tại cho bệnh nhân, nên bệnh nhân và bác sĩ phải có một cuộc đối thoại tốt, và nghiên cứu cách tốt nhất để đối phó với tình huống. Đối với một số người đàn ông, nó chỉ là nội tiết tố

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MenF 1h Giá Bao Nhiêu? Có Tốt Không Mua Ở Đâu l Cách Sử Dụng Hiệu Quả?

Menf 1h giá bao nhiêu  có phải bạn đang tìm kiếm nó để có cái giá phù hợp với túi tiền của bạn. Vậy, bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. Hãy cùng ...