Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Kích Thước Dương Vật Trung Bình Là Gì? Kích Cỡ Bao Nhiêu Là Chuẩn ?

Nhiều nhà nghiên cứu khoa học đã cố gắng trả lời câu hỏi của đàn ông và phụ nữ trên khắp thế giới, những người muốn có thông tin rõ ràng về: kích thước dương vật trung bình là gì? Liệu cậu nhỏ có độ to và chiều dài bao nhiêu là chuẩn?

Kích thước dương vật trung bình là gì

Kích thước dương vật trung bình là gì

Ở đây, chúng tôi sẽ trình bày dữ liệu từ tất cả các nghiên cứu khoa học được thực hiện về kích thước dương vật, do đó, khi bạn đọc xong bài viết này, bạn có câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi này. Và bạn có thể cảm thấy bình tĩnh hơn với kích thước của dương vật hoặc đối tác của bạn.

Những phát hiện được công bố thường được trình bày với thông tin theo ngữ cảnh về sự lo lắng chung của đàn ông về việc liệu dương vật của họ có đủ lớn hay không, và liệu bạn tình của họ có được thỏa mãn hay không.

Sự thật kích thước dương vật trung bình là gì

Với sự lan truyền cao của nội dung khiêu dâm miễn phí và dễ dàng truy cập trên Internet.

Cũng như sự gia tăng tiếp thị tích cực của các công ty hứa hẹn cho một dương vật lớn hơn thông qua việc sử dụng các dụng cụ mở rộng và mở rộng dương vật, thật dễ hiểu tại sao sự thật về chiều dài và chu vi bộ phận sinh dục nam có thể đã tối.

Sự thật về kích thước dương vật trung bình

Có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi các nhà nghiên cứu liên tục thấy rằng đàn ông làm tăng sự lo lắng về độ đàn ông của họ.

Thông tin cơ bản về kích thước dương vật trung bình

Dưới đây là một số điểm chính về kích thước dương vật trung bình. Trong bài viết chính, bạn sẽ tìm thấy thêm chi tiết và thông tin hỗ trợ.

Trong khi 85% phụ nữ có thể hài lòng với kích thước và tỷ lệ dương vật của đối tác, đàn ông thì cảm thấy không tự tin.

Có tới 45% nam giới tin rằng họ có dương vật nhỏ.

Trong tất cả các nghiên cứu, trung bình chiều dài khi flaccid thay đổi trong khoảng từ 7 đến 10 cm (2,8 đến 3,9 inch).

Chu vi hoặc đường viền trung bình ở cùng trạng thái này thay đổi trong khoảng từ 9 đến 10 cm (3,5 đến 3,9 inch).

Độ dài khi cương cứng khác nhau, trung bình, từ 12 đến 16 cm (4,7 đến 6,3 inch).
Chu vi ở trạng thái đó là khoảng 12 cm (4,7 inch).Dương vật kéo dài phía sau tinh hoàn; Độ dài đo không bao gồm phần này.

Thông tin về kích thước dương vật

Có lẽ chỉ số tốt nhất về những gì được coi là dương vật nhỏ là ngưỡng mà các bác sĩ sử dụng để có thể xem xét việc mở rộng dương vật.

Các nhà nghiên cứu đã công bố trên Tạp chí Tiết niệu, họ đã nghiên cứu kích thước dương vật của 80 người đàn ông “bình thường về thể chất”, đo kích thước của dương vật trước và sau khi cương cứng do thuốc.

Sau khi tìm thấy kích thước trung bình, họ kết luận

“Chỉ những người đàn ông có dương vật mềm dài dưới 4 inch [1,6 inch] hoặc dương vật mở rộng hoặc cương cứng dài dưới 7,5 inch [3 inch] mới được coi là ứng cử viên cho việc mở rộng dương vật”.

Trong nghiên cứu của Tạp chí Tiết niệu, các nhà nghiên cứu đã tìm thấy những điều sau đây trong nhóm 80 người đàn ông:

Kích thước dương vật trung bình là 8,8 cm (3,5 inch) khi mềm

Kích thước dương vật trung bình là 12,9 cm (5,1 inch) khi cương cứng

Nghiên cứu cũng cho thấy kích thước dương vật cương cứng của một người đàn ông không tương quan với kích thước dương vật mềm của anh ta.

Sau khi tìm thấy kích thước trung bình, họ kết luận

Điều này có nghĩa là những người đàn ông có dương vật có chiều dài khác nhau khi họ mềm mại có thể có dương vật cương cứng có kích thước tương tự. Cũng không có mối quan hệ giữa tuổi của nam giới và kích thước của dương vật.

Việc phát hiện ra chiều dài dương vật có thể “phát triển” bao nhiêu, dù là mềm hay cương, được hỗ trợ bởi một nghiên cứu trên 200 người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ, trong đó “chiều dài dương vật không quan trọng trong việc xác định chiều dài dương vật cương cứng”.

Nghiên cứu để xác định kích thước dương vật trung bình bao gồm một nghiên cứu được công bố vào tháng 1 năm 2014 đã kiểm tra hơn 1.600 người đàn ông Mỹ, mặc dù nó không thực hiện các phép đo vật lý độc lập.

Phẫu thuật kích thước dương vật trung bình

Thay vào đó, nghiên cứu dựa trên số đo kích thước dương vật của nam giới. Tuy nhiên, các báo cáo có thể được coi là khá đáng tin cậy, vì những người đàn ông được cho dùng bao cao su để so sánh chúng với các biện pháp được báo cáo, điều đó có nghĩa là bất kỳ sự không chính xác nào cũng sẽ dẫn đến việc điều trị dự phòng kém.

Phẫu thuật kích thước dương vật trung bình

Nghiên cứu này cho thấy các phép đo trung bình của dương vật như sau:

Kích thước dương vật trung bình khi cương cứng là 14,2 cm (5,6 inch)

Chu vi trung bình của dương vật khi cương cứng là 12,2 cm (4,8 inch)

Các nhà nghiên cứu cho biết kích thước của dương vật cương cứng mà họ báo cáo phù hợp với những phát hiện từ các nghiên cứu khác.

Nghiên cứu này đã thêm khám phá rằng kích thước chính xác của sự cương cứng có thể bị ảnh hưởng bởi cách bạn bị kích thích; Ví dụ, nếu một người đàn ông được kích thích bằng tay.

Để đo chiều dài của dương vật, ấn một thước vào háng và đo từ gốc dương vật đến đầu.

Để đo chu vi của dương vật, quấn phần rộng nhất của dương vật bằng thước dây.

Kích thước dương vật trung bình tính bằng inch

Một số nghiên cứu đã đề xuất kích thước dương vật trung bình từ 5,1 đến 5,6 inch.

Mối quan tâm của nam giới về việc kích thước dương vật có đáp ứng mong muốn của phụ nữ dường như không phù hợp.

Kích thước dương vật trung bình tính bằng inch


Và những lo ngại không có căn cứ về sự thiếu hụt được kết hợp bởi thực tế là sự phán xét của một người đàn ông về dương vật của anh ta tự động làm cho anh ta dường như ít đối với anh ta hơn so với người khác.

Nhìn vào dương vật từ trên cao làm cho nó trông nhỏ hơn so với nhìn từ phía trước hoặc từ bên cạnh.

Nhìn thấy dương vật của chính bạn từ góc độ này và có lẽ so sánh nó với dương vật của những người đàn ông khác từ một góc nhìn khác có thể củng cố những ý tưởng sai về kích thước dương vật. Nhưng phụ nữ có nhận thức đáng tin cậy hơn?

Một nghiên cứu, được công bố trên Tạp chí tiết niệu quốc tế của Anh, cho thấy rằng trong khi hầu hết phụ nữ (khoảng 85%) hài lòng với kích thước và tỷ lệ dương vật của đối tác, thì đàn ông cảm thấy không an toàn hơn chính họ .

Đo kích thước dương vật trung bình

Gần một nửa số đàn ông trong nghiên cứu (45%) tin rằng họ có dương vật nhỏ; Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu báo cáo rằng kích thước của một dương vật nhỏ là rất bất thường.

Đo kích thước dương vật trung bình

Khoảng 170 phụ nữ đã trả lời các câu hỏi trong một nghiên cứu khác, trong đó họ nhận thấy rằng trong khi họ chú trọng đến kích thước dương vật, thì điều đó chỉ quan trọng “đáng kể” đối với một “thiểu số rõ ràng” của phụ nữ.

Trong khi hầu hết các mối quan tâm của nam giới về kích thước dương vật tập trung vào chiều dài, phụ nữ quan tâm nhiều hơn đến chiều rộng, theo một nghiên cứu.

Nghiên cứu của 50 sinh viên đại học hoạt động tình dục báo cáo rằng, đối với đại đa số, 9 trên 10 phụ nữ, chiều rộng dương vật quan trọng đối với sự thỏa mãn tình dục hơn chiều dài.

Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí truy cập mở PLOS ONE vào tháng 11 năm 2015 đã áp dụng phương pháp mới là yêu cầu phụ nữ thể hiện sở thích kích thước dương vật của họ với việc sử dụng mô hình in 3D với 33 kích thước khác nhau.

Ăn gì để tăng kích thước dương vật trung bình

Phụ nữ được yêu cầu chọn giữa 33 ‘dương vật’ được in 3D với các kích cỡ khác nhau, bao gồm các ví dụ được hiển thị ở đây. Lớn nhất trong tập hợp là A, trong khi D là nhỏ nhất; màu xanh được sử dụng vì tính trung lập chủng tộc.

Ăn gì để tăng kích thước dương vật trung bình

Các kích thước được in trong phạm vi dài từ 4 đến 8,5 inch và chu vi 2,5 inch đến 7,0 inch, theo các nghiên cứu trước đây cho thấy kích thước dương vật trung bình ở người Mỹ khi nó cương lên ở mức 15 , Dài 2 cm. chu vi 5 inch (12,7 cm).

Đối với các trục của máy in 3D, nhựa màu xanh đã được sử dụng để không đề xuất bất kỳ hoạt động cụ thể nào có thể làm suy yếu ý tưởng của phụ nữ về kích thước trung bình.

75 phụ nữ chỉ ra sở thích kích thước của 33 mô hình màu xanh đã chọn một chút khác nhau, tùy thuộc vào loại mối quan hệ mà họ đang nghĩ đến (và, dù sao, cho thấy rằng họ muốn một kích thước chỉ cao hơn một chút so với mức trung bình được tìm thấy trong các nghiên cứu):

Đối với các đối tác tình dục lâu dài, họ đã chọn một dương vật có chu vi và chiều dài nhỏ hơn một chút so với lựa chọn của họ cho các cuộc gặp gỡ thông thường, chọn chiều dài trung bình 6,3 inch và chu vi 4,8 inch.

Thay vào đó, sở thích của anh ta đối với bạn tình bình thường là 6,4 inch và chu vi 5,0 inch.

Kích thước dương vật trung bình

Một số nghiên cứu đã cố gắng xác định kích thước dương vật trung bình. Một công bố năm 2001 đã thông qua các biện pháp của 3.300 người Ý trẻ từ 17 đến 19 tuổi.

Kích thước dương vật trung bình

Ông phát hiện ra rằng chiều dài trung bình trung bình của dương vật mềm là 9 cm (3,5 inch) và chu vi mềm (ở giữa trục) là 10 cm (3,9 inch).

Một nghiên cứu khác đã xem xét một dân số khác, 301 người đàn ông Ấn Độ bình thường về thể chất và tìm cách so sánh kết quả của họ với kết quả kích thước ở các quốc gia khác.

Kết quả, theo các tác giả của nghiên cứu năm 2007, “sẽ giúp tư vấn cho bệnh nhân quan tâm đến kích thước dương vật của họ và sẽ tìm kiếm phẫu thuật mở rộng.”

Flaccid: chiều dài trung bình trung bình là 8,2 cm (3,2 inch) và chu vi (của dương vật mềm kéo dài) là 9,1 cm (3,6 inch).
Cương cứng: chiều dài trung bình trung bình là 13,0 cm (5,1 inch) và chu vi là 11,5 cm (4,5 inch).

Các nghiên cứu nghiên cứu đã đo kích thước của dương vật và tìm thấy mức trung bình: dương vật cương cứng điển hình sẽ phù hợp với phạm vi thể hiện trong quy tắc này.

Trong số 16 nghiên cứu từ một số quốc gia được trích dẫn, lần đầu tiên được thực hiện hơn 100 năm trước và được công bố vào năm 1899.

Kích cỡ chiều dài dương vật trung bình tương tự

Độ dài ở trạng thái mềm thay đổi từ 7 đến 10 cm (2,8 đến 3,9 inch).

Các chu vi nhợt nhạt khác nhau giữa 9 và 10 cm (3,5 đến 3,9 inch).

Chiều dài cương cứng dao động từ 12 đến 16 cm (4,7 đến 6,3 inch).

Kích cỡ chiều dài dương vật trung bình tương tự

Chu vi ở trạng thái thẳng đứng (chỉ có một nghiên cứu trước đó) là khoảng 12 cm (4,7 inch).

Các tác giả của nghiên cứu Ấn Độ đã viết rằng định nghĩa về kích thước dương vật bình thường là “đáng quan tâm”, vì có “sự gia tăng ổn định số người phàn nàn về ‘dương vật nhỏ’ và tìm kiếm các thủ tục mở rộng.”

Một nghiên cứu khác đã gợi ý rằng hầu hết đàn ông tìm cách phẫu thuật để phóng to dương vật của họ có quan điểm đánh giá quá cao về kích thước dương vật bình thường.

Trong nghiên cứu của 67 người đàn ông phàn nàn về một dương vật ngắn, trên thực tế, không ai trong số họ có dương vật nhỏ nghiêm trọng. Các tác giả cho biết ngày càng có nhiều đàn ông tìm cách phẫu thuật để kéo dài dương vật của họ.

Năm 2015, các nhà nghiên cứu từ Ả Rập Saudi đã công bố kết quả của một nghiên cứu đoàn hệ hồi cứu trên 778 người đàn ông với độ tuổi trung bình 43,7 tuổi (với khoảng từ 20 đến 82 tuổi) tham gia tư vấn tiết niệu bên ngoài ở nước này.

Đàn ông dưới 18 tuổi, phàn nàn về dương vật nhỏ hoặc ngắn, mắc bệnh Peyronie, cong vẹo bẩm sinh, suy sinh dục lâm sàng, phẫu thuật trước đây hoặc chấn thương dương vật, hoặc kết hợp bất kỳ trong số họ, đã bị loại khỏi nghiên cứu.

titan gel nga

Sau khi gây ra sự cương cứng, các nhà nghiên cứu đã thực hiện các phép đo và tính trung bình:

Chiều dài dương vật 12,53 cm (4,9 inch) từ da qua xương mu đến đỉnh.

Chiều dài dương vật 14,34 cm (5,6 inch) từ xương mu đến đỉnh.

Chu vi dương vật 11,50 cm (4,5 inch).

Các nhà nghiên cứu cũng đo chỉ số khối cơ thể của nam giới (BMI), tăng theo tình trạng béo phì. Có một mối tương quan yếu giữa chỉ số BMI cao hơn và chiều dài ngắn hơn của dương vật cương cứng khi được đo từ da trên vùng xương mu, nhưng không phải khi đo từ xương đến đầu.

Điều này cho thấy rằng dương vật sẽ có vẻ ngắn hơn khi có nhiều mỡ dưới da ở gốc có thể nhìn thấy.

Nghiên cứu này cũng cho thấy mối tương quan yếu với tuổi ngày càng tăng về kích thước của dương vật cương cứng.

Tuy nhiên, các tác giả lưu ý rằng việc giảm kích thước nhỏ có thể là mối quan tâm hạn chế đối với “người cao tuổi”; Họ phát hiện ra rằng “sự khác biệt giữa những người đàn ông ở độ tuổi 70 và 20 là ít hơn một inch”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MenF 1h Giá Bao Nhiêu? Có Tốt Không Mua Ở Đâu l Cách Sử Dụng Hiệu Quả?

Menf 1h giá bao nhiêu  có phải bạn đang tìm kiếm nó để có cái giá phù hợp với túi tiền của bạn. Vậy, bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. Hãy cùng ...