Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Phương Pháp Làm To Dương Vật Có Hiệu Quả Không?

Những phương pháp làm to dương vật có hiệu quả không? Liệu rằng máy kéo dài, thiết bị chân không, thuốc viên và thuốc bôi có thể làm tăng kích thước dương vật, hãy cùng sinhly18.com.vn tìm hiểu về chủ đề này.

phương pháp làm to dương vật có hiệu quả không

Kích thước dương vật là một nỗi lo lắng phổ biến của đa số các đàn ông trên thế giới. Điều này đã thúc đẩy sự mở rộng dương vật trị giá hàng triệu đô la, hoặc tăng cường nam giới, ngành công nghiệp.

Bài viết này sẽ xem xét hiệu quả và tác dụng phụ cho câu hỏi về phương pháp làm to dương vật có hiệu quả không. Nó cũng sẽ thảo luận về chiều dài và đường kính dương vật trung bình, và khi một người có thể muốn gặp bác sĩ của họ.

Một người có thể tăng kích thước dương vật của họ như thế nào

Kích thước dương vật là nỗi lo lắng phổ biến ở đàn ông ngày nay.

Hầu hết những người xem xét phương pháp điều trị mở rộng dương vật có dương vật có kích thước bình thường, có nghĩa là chúng có kích thước phù hợp cho hoạt động tình dục và đi tiểu.

Một người có thể tăng kích thước dương vật của họ như thế nào

Các nhà sản xuất tuyên bố rằng các sản phẩm, bao gồm thuốc viên, kem và các thiết bị kéo dài, có thể làm tăng kích thước dương vật. Một số người cũng cân nhắc phẫu thuật.

Tuy nhiên, Tổ chức Chăm sóc Tiết niệu chỉ ra rằng gần như không có phương pháp nào trong số này hoạt động.

Chúng tôi xem xét các bằng chứng cho các phương pháp làm tăng kích thước dương vật khác nhau dưới đây:

Phương pháp làm to dương vật có hiệu quả không - Trả lời

Thiết bị kéo
máy kéo duong vật nhằm mục đích tăng chiều dài của dương vật bằng cách kéo dài mô dương vật. Một người đặt một trọng lượng hoặc khung kéo dài nhỏ trên dương vật mềm để kéo dài nó.

Phương pháp làm to dương vật có hiệu quả không - Trả lời

Theo một đánh giá khoa học từ năm 2010, máy kéo dài dương vật là kỹ thuật dựa trên bằng chứng duy nhất để kéo dài dương vật ngắn và nhỏ và kết quả có thể không thua kém so với phẫu thuật dương vật.

Một số nghiên cứu đã điều tra tác động của các thiết bị lực kéo, với kết quả khác nhau. Một số kết quả cho thấy các thiết bị có thể kéo dài dương vật lên tới 1 Lần3 cm (cm).

Trong hầu hết các thử nghiệm này, những người tham gia đeo các thiết bị trong khoảng từ 4 đến 6 giờ mỗi ngày. Trong một, họ đeo các thiết bị trong 9 giờ một ngày.

Các nhà nghiên cứu cũng đang điều tra xem sử dụng các thiết bị kéo trước hay sau phẫu thuật dương vật có thể cải thiện kết quả hay không.

phương pháp làm to duong vật có hiệu quả không.

Bằng chứng liên quan đến các thiết bị lực kéo, tuy nhiên, bị hạn chế. Xác định sự an toàn và hiệu quả của chúng sẽ cần nhiều nghiên cứu hơn và Tổ chức Chăm sóc Tiết niệu hiện không hỗ trợ việc sử dụng chúng.

Thiết bị chân không
Một thiết bị chân không chứa một ống vừa với dương vật. Bơm không khí tạo ra một khoảng trống hút máu vào dương vật, khiến nó sưng lên.

Mọi người thường sử dụng các thiết bị chân không để điều trị chứng bất lực , hoặc rối loạn chức năng cương dương. Không có bằng chứng khoa học mạnh mẽ cho thấy rằng họ có thể tăng kích thước dương vật.

Thuốc bôi
Nhiều loại thuốc và kem khác nhau hứa hẹn sẽ tăng kích thước dương vật. Chúng có xu hướng chứa nhiều vitamin , khoáng chất, thảo dược hoặc kích thích tố.

Phẫu thuật dương vật băng máy tập


Lợi ích phẫu thuật dương vật 

Có hai loại phẫu thuật mở rộng dương vật chính.

Tăng cường dương vật liên quan đến việc tiêm tế bào mỡ vào dương vật. Mục đích là để tăng chu vi, hoặc chiều rộng, cũng như chiều dài, trong một số trường hợp

Thủ tục mang rủi ro. Tác dụng phụ có thể bao gồm sưng và biến dạng của dương vật. Nếu một tác dụng phụ là nghiêm trọng, dương vật có thể yêu cầu loại bỏ.

Một phương pháp tăng cường dương vật khác liên quan đến việc ghép các tế bào mỡ từ nơi khác trong cơ thể lên dương vật. Điều này ít xâm lấn hơn và có thể thêm trung bình 2,39 lượng2,65 cm sau 12 tháng.

titan gel nga

Tuy nhiên, cơ quan này có thể mất 20% 80% khối lượng mới trong vòng 1 năm phẫu thuật, vì vậy mọi người có thể cần phẫu thuật nhiều lần để đạt được kết quả mong muốn.

Loại phẫu thuật chính thứ hai là giải phóng dây chằng nghi ngờ. Dây chằng này neo dương vật vào vùng xương mu và cung cấp hỗ trợ trong quá trình cương cứng.

Nếu một bác sĩ phẫu thuật cắt dây chằng, điều này sẽ thay đổi góc của dương vật, có thể làm cho nó trông dài hơn.

Trung bình, giải phóng dây chằng nghi ngờ có thể làm tăng chiều dài dương vật mềm bằng khoảng 1 -> 3 cm , nhưng tỷ lệ hài lòng của bệnh nhân và đối tác có xu hướng thấp. Việc thiếu hỗ trợ trong quá trình cương cứng có thể làm cho việc thâm nhập trở nên khó khăn.

Giống như Tổ chức Chăm sóc Tiết niệu, Hiệp hội Tiết niệu Hoa Kỳ tuyên bố rằng phẫu thuật nâng dương vật không an toàn cũng không hiệu quả .

Kích thước dương vật trung bình nam giới bao nhiêu là đạt chuẩn - thuoc

Kích thước dương vật trung bình nam giới bao nhiêu là đạt chuẩn

Theo một nghiên cứu, dương vật cương cứng trung bình dài 13,12 cm (5,16 in).

Sám hối có đủ hình dạng và kích cỡ, và chúng có thể thay đổi đáng kể.

Một nghiên cứu năm 2014 , bao gồm 15,521 nam giới từ khắp nơi trên thế giới, đã xác định rằng:

Dương vật mềm trung bình là 9,16 cm, hoặc 3,61 inch (in), dài và 9,31 cm (3,66 in) tính theo chu vi.
Dương vật cương cứng trung bình dài 13,12 cm (5,16 in) và 11,66 cm (4,59 cm) trong chu vi.

Các tác giả ước tính rằng 5 phần trăm nam giới có dương vật cương cứng dài hơn 16 cm. Trong 5 phần trăm khác, dương vật cương cứng sẽ ngắn hơn khoảng 10 cm.

==> Tham khảo thêm : thuốc làm tăng kích cỡ cậu nhóc

Khi nào phẫu thuật là một lựa chọn thích hợp nhất

Cộng đồng y tế chỉ coi phẫu thuật là cần thiết nếu một người có một tình trạng gọi là micropenis. Thuật ngữ này mô tả một dương vật dài 7,5 cm hoặc ngắn hơn khi kéo dài.

Rủi ro và tác dụng phụ của việc làm to dương vật

Khi nào phẫu thuật là một lựa chọn thích hợp nhất

Phẫu thuật mở rộng dương vật có thể gây ra một số tác dụng phụ, bao gồm sưng và nhiễm trùng. Đây có thể là nghiêm trọng đến mức dương vật yêu cầu loại bỏ.

Phẫu thuật cũng có thể gây ra rối loạn cương dương.

Ngoài ra, việc lạm dụng máy bơm chân không có thể làm hỏng mô dương vật, có thể dẫn đến sự cương cứng yếu hơn.

Hi vong việc giải đáp câu hỏi các phương pháp làm to dương vật có hiệu quả không sẽ giúp cho các bạn đồng dâm hiểu hơn về nó.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MenF 1h Giá Bao Nhiêu? Có Tốt Không Mua Ở Đâu l Cách Sử Dụng Hiệu Quả?

Menf 1h giá bao nhiêu  có phải bạn đang tìm kiếm nó để có cái giá phù hợp với túi tiền của bạn. Vậy, bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. Hãy cùng ...