Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Thành Phần Cốt Khí Long Giúp Xua Tan Căn Bệnh Đau Xương Khớp

Thành phần cốt khí long được xuất phát từ các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm như độc hoạt, đỗ trọng, xương khung, ba kích tục đoạn… giúp điều trị các chứng bệnh viêm xương khớp.

Thành phần cốt khí long hỗ trợ chữa viêm xương khớp

Các triệu chứng viêm xương khớp là gì

Viêm xương khớp: Một tình trạng trong đó sụn dưới bị tổn thương và giảm thiểu chất lượng dịch khớp. Viêm xương khớp gây đau khớp trong cơ thể do thay đổi cấu trúc cột sống dẫn đến phản ứng tạo ra các chất gây viêm khiến bệnh nhân cảm thấy đau, sưng, giảm vận động ... Bệnh xảy ra do tình trạng lão hóa của cơ thể khi có tuổi.

- Thoát vị đĩa đệm cột sống: Đó là hiện tượng nhân lên chất nhầy của đĩa đệm từ vị trí và chèn ép vào ống sống hoặc rễ thần kinh gây đau xương khớp, tê liệt gây khó chịu.

Các triệu chứng viêm xương khớp là gì

- Viêm khớp dạng thấp: Một khi bị nhiễm trùng, các tế bào miễn dịch sẽ ngay lập tức tấn công màng hoạt dịch - lớp lót của khớp khiến chúng bị sưng lên.

- Gout: Đó là rối loạn chuyển hóa purin xảy ra khi cơ thể có quá nhiều protein. Bệnh thường đau do đau khớp, sưng, nóng, đỏ ở một hoặc nhiều khớp. Khi chuyển sang giai đoạn mãn tính, bệnh có thể gây biến dạng vĩnh viễn ở khớp tay, mắt cá chân, bàn chân, đầu gối ...

Do đó, để tránh những tác hại về sau và đồng thời chấm dứt cơn đau khó chịu, bạn cần tìm kiếm các sản phẩm hỗ trợ xương và khớp như thuốc giảm đau Dragon Fruit.

Thành phần thuốc Cốt khí long 

- Độc hoạt : là một trong những thành phần của cốt khí long có tác dụng giảm đau, chống viêm cực kỳ hiệu quả với thành phần hoạt chất chính là Salicin. Salicin được mệnh danh là cha đẻ của Aspirin - một loại thuốc chống viêm, giảm đau được biết đến trên toàn thế giới.

Thành phần thuốc Cốt khí long

- Xuyên khung: Bằng các nghiên cứu lâm sàng, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng chiết xuất này có tác dụng ức chế hoạt động của các enzyme gây phá hủy sụn khớp và giảm hoạt động của các chất trung gian gây viêm. Điều này sẽ giúp giảm đau, giảm viêm hiệu quả

- Ba kích: Vị đắng, tính chất mát, tác dụng thấp khớp, rất có lợi cho gân. Những người bị tê ở chân tay, đau lưng hoặc mỏi đầu gối sẽ hồi phục. Từ thời xa xưa, nó đã nổi tiếng trong việc chữa đau xương khớp.

- Dây đau xương: các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng thực vật chay có tác dụng ức chế miễn dịch chọn lọc rất nhanh. Đặc biệt, chỉ ức chế miễn dịch gây bệnh, không ảnh hưởng đến miễn dịch có lợi bên trong cơ thể.

==>> Tham khảo thêm: menf 1h tăng cường sinh lực

Công dụng thành phần cốt khí long mang lại 

- Giảm đau, chống viêm bằng cách ức chế hoạt động của các enzyme phá hủy sụn

- Tăng cường bảo vệ và tái tạo sụn khớp bằng cách đảm bảo sự tổng hợp bình thường của Collagen - thành phần của sụn khớp

Công dụng thành phần cốt khí long mang lại

- Hỗ trợ giảm đau do viêm xương khớp, hỗ trợ giảm triệu chứng viêm khớp cổ và đau vai, viêm dây thần kinh.

- Giúp tái tạo và tăng tiết dịch khớp

- Hỗ trợ giảm đau xương khớp, giúp bệnh nhân giảm triệu chứng mệt mỏi, tê ở khớp.

- Hỗ trợ làm chậm quá trình viêm xương khớp, giúp bệnh khớp chậm tiến triển, tránh các biến chứng có thể xảy ra.

haberic

- Hỗ trợ nuôi dưỡng sụn khớp, đồng thời tăng tiết dịch khớp, giúp tăng độ đàn hồi cho khớp.

Cách sử dụng những thành phần cốt khí long hiệu quả

Thực hiện điều trị hỗ trợ (khi đau không quá nặng): Uống 2 lần một ngày, mỗi lần 1 viên.

Nên uống bằng nước ấm 1 giờ sau bữa ăn.

Có thể được sử dụng cùng với các sản phẩm khác.

Nên sử dụng liên tục và duy trì trong khoảng 3-6 tháng để phát huy hiệu suất tốt nhất của sản phẩm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MenF 1h Giá Bao Nhiêu? Có Tốt Không Mua Ở Đâu l Cách Sử Dụng Hiệu Quả?

Menf 1h giá bao nhiêu  có phải bạn đang tìm kiếm nó để có cái giá phù hợp với túi tiền của bạn. Vậy, bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. Hãy cùng ...