Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Làm Thế Nào Để Tăng Kích Cỡ Cậu Nhỏ An Toàn & Nhanh Nhất

Bổ sung tăng kích cỡ cậu nhỏ luôn là một chủ đề gây tranh cãi. Trên thực tế, mọi thứ xung quanh chủ đề này là trọng tâm của nhiều điều cấm kỵ và hiểu lầm. Xem ở đây làm thế nào bạn có thể phóng to dương vật của bạn với các chất bổ sung và làm thế nào để tăng hiệu quả của nó một cách rất hiệu quả.
Tăng kích cỡ cậu nhỏ an toàn

Sản phẩm tăng kích cỡ cậu nhỏ tốt nhất

Có thể nói rằng nhiều người đàn ông muốn phóng to dương vật, về mặt giải phẫu không cần phải làm điều đó, nhưng sự hài lòng của việc có một dương vật lớn hơn là như nhau, đối với một người đàn ông có dương vật nhỏ và một người đàn ông trong các biện pháp bình thường .

Mặc dù có một số phương pháp được khuyến nghị cho việc mở rộng dương vật , nhiều phương pháp không hoạt động và những phương pháp khác phức tạp hoặc thậm chí nguy hiểm. Phương pháp tốt nhất là sử dụng một chất bổ sung chất lượng.
Sản phẩm tăng kích cỡ cậu nhỏ tốt nhất


Vấn đề là ngay cả chất bổ sung chất lượng cũng không hoạt động tốt, chỉ cần uống hai viên thuốc mỗi ngày, theo khuyến cáo. Nhưng hãy đọc tiếp, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một mẹo giúp tăng hiệu quả của bất kỳ bổ sung nào thêm

Các sợ hãi của việc có một dương vật quá nhỏ để làm hài lòng một phụ nữ

Nỗi sợ rằng dương vật dường như quá nhỏ để thỏa mãn bạn tình của chúng ta khi quan hệ là rất phổ biến, vì vậy nếu bạn cũng có ý tưởng này, hãy yên tâm rằng bạn không cô đơn.

Nhưng hầu hết các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hầu hết những người đàn ông nghĩ rằng dương vật của họ nhỏ, trên thực tế, có dương vật có kích thước bình thường.

Tương tự như vậy, các nghiên cứu này cho thấy rằng nhiều người đàn ông có một ý tưởng phóng đại về những gì cấu thành kích thước dương vật "bình thường".

Chiều dài của dương vật không cương cứng không dự đoán chiều dài khi dương vật cương cứng. Nếu dương vật của bạn dài khoảng 16cm trở lên khi cương cứng, nó sẽ được coi là bình thường.

Một dương vật chỉ được coi là nhỏ bất thường nếu nó đo dưới 8cm khi cương cứng, một tình trạng gọi là dương vật siêu nhỏ.

tang kích cỡ cậu nhỏ

Vấn đề là ngay cả khi dương vật của bạn có kích thước được coi là bình thường nếu bạn có ý tưởng rằng nó nhỏ, sẽ vô ích khi nói với bạn rằng mọi thứ đều ổn, bởi vì não của bạn sẽ không chấp nhận nó và bạn sẽ luôn có cảm giác đó một cái gì đó đang thiếu ở dưới đó

Hầu hết đàn ông chọn cách phóng to dương vật bằng các chất bổ sung, hoặc một số phương pháp khác, không có dương vật nhỏ. Vấn đề là trong đầu của bạn nhiều hơn ở cậu nhỏ của bạn.

Có nhiều người khác biết rất rõ rằng kích thước của họ nằm trong phạm vi bình thường và không sợ hãi hay ám ảnh, nhưng họ muốn phóng to dương vật để có một thành viên mạnh mẽ hơn, có thể gây ấn tượng với bạn tình.

Các nghiên cứu tương tự đã được thực hiện để nghiên cứu lý do tại sao một người đàn ông muốn phóng to dương vật cũng đã đi đến một kết luận rất quan trọng - bất kể kích thước dương vật của bạn, nếu bạn tăng cảm giác thỏa mãn và tăng sự tự tin là như nhau trong tất cả đàn ông.

Nói cách khác: lợi ích thu được từ việc tăng kích cỡ cậu nhỏ là như nhau trong tâm trí của một người đàn ông, cho dù anh ta có dương vật nhỏ trong những gì được coi là bình thường. Sự hài lòng và tăng sự tự tin trên giường là như nhau, bất kể kích thước anh ta trước đây.

Cần thận trọng khi chọn chất bổ sung làm to dương vật

Bị cám dỗ để thử sản phẩm nhằm tăng kích thước dương vật? Nhận biết một số sự thật về những gì mong đợi từ thuốc, máy bơm, bài tập và phẫu thuật để phóng to dương vật của bạn.

Quảng cáo cho các sản phẩm, chất bổ sung và các thủ tục khác để mở rộng dương vật có ở khắp mọi nơi. Vô số máy bơm, thuốc, trọng lượng, bài tập và phẫu thuật yêu cầu tăng chiều dài và chiều rộng dương vật của bạn một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, hầu hết có ít hỗ trợ khoa học để phóng to dương vật hoặc cải thiện hiệu suất của nam giới. Và không có tổ chức y tế uy tín nào hỗ trợ phẫu thuật dương vật vì lý do thẩm mỹ hoàn toàn. Các phẫu thuật chỉ được sử dụng trên vi dương vật.

tăng kích cỡ cậu nhỏ

Hầu hết các kỹ thuật bạn thấy được quảng cáo là không hiệu quả và một số thậm chí có thể làm hỏng dương vật của bạn hoặc gây ra các vấn đề về sức khỏe. Vì vậy, hãy suy nghĩ hai lần trước khi chọn bất kỳ trong số họ.

Nếu bạn muốn có một dương vật lớn hơn, bạn không cần phải từ bỏ mục tiêu của mình. Bạn chỉ cần cẩn thận với nơi bạn đặt hàng các chất bổ sung.

Nếu bạn muốn biết các chất bổ sung tốt nhất để tăng dương vật của bạn, an toàn và hiệu quả, chúng tôi đã tạo một hướng dẫn để giúp bạn, bạn có thể truy cập bằng cách nhấp vào biểu ngữ bên dưới.

Có thể phóng to dương vật mà không cần bổ sung

Vâng, nó là có thể. Nhưng rất khó để phóng to dương vật nếu không có sự trợ giúp của một chất bổ sung tốt, ngay cả khi sử dụng các phương pháp khác.

Có một số thủ tục yêu cầu phóng to dương vật . Máy bơm, trọng lượng, bài tập, bộ mở rộng và chất bổ sung thường là những thứ được đề cập, nhưng cũng có những người khuyên các phương pháp kỳ lạ khác.

Trên thực tế, chỉ có ba phương pháp có tác dụng tăng dương vật hiệu quả: bổ sung, kéo dài dương vật và bài tập.

Vấn đề là các bài tập, mặc dù về lý thuyết chúng hoạt động, trong thực tế chúng không có tác dụng với hầu hết mọi người, bởi vì đàn ông không có kiên nhẫn cho họ và bỏ cuộc trước khi đạt được kết quả như mong đợi.
Tăng kích cỡ cậu nhỏ nhanh nhất


Có những nghiên cứu chỉ ra rằng hơn 90% nam giới bỏ cuộc trước 60 ngày, và do đó không thấy bất kỳ kết quả nào. Và nếu bạn là một trong những người nghĩ rằng nó đã thắng như vậy, hãy thử và xem bạn có thể tập thể dục khoảng 40 phút mỗi ngày trong 6 đến 8 tháng không - nó đã hơn 200 ngày làm điều gì đó nhàm chán và lặp đi lặp lại ít thành công

Bộ mở rộng hoạt động tốt, nhưng chúng không thoải mái và hầu hết đàn ông không muốn đi bộ xung quanh với thứ gì đó treo trên dương vật của họ trong 6 đến 8 giờ mỗi ngày. Trên hết, một cái gì đó cần phải được loại bỏ và thay thế mỗi khi bạn đi vệ sinh.

Nhưng mối nguy hiểm lớn nhất, cả trong tập thể dục và kéo dài, là việc nhiều người đàn ông vội vàng để có được kết quả phóng đại việc sử dụng của họ. Sử dụng chúng không chính xác hoặc phóng đại lực áp dụng, cuối cùng gây ra thương tích cho dương vật.



Sau đó, có một nhược điểm là cả hai cũng như những người khác, nếu không đi kèm với một bổ sung, họ cung cấp kết quả rất kém. Một bổ sung như thể đó là nhiên liệu mà các phương pháp này cần để hoạt động đầy đủ, giảm đáng kể thời gian cần thiết.

Các chất bổ sung làm tăng kích thước dương vật đầu tiên rất không hiệu quả. Hầu hết chỉ không làm việc. Nhưng ngày nay đã có những thương hiệu đáng tin cậy cung cấp sản phẩm chất lượng.

Nhưng thậm chí họ cần sự giúp đỡ từ phía họ để mang lại lợi ích tốt. Và đó là một điều đơn giản mà tôi ngưỡng mộ vì bản thân các nhà sản xuất không chỉ ra cho người tiêu dùng của họ.

Tất cả những gì bạn cần để tăng hiệu quả của các chất bổ sung để làm to dương vật là gây ra càng nhiều sự cương cứng càng tốt , bằng bất kỳ phương pháp nào (tình dục, thủ dâm, chạm, v.v.). Càng cương cứng thì hiệu quả càng lớn.

Tăng dương vật cực nhanh

Hãy nghĩ về nó ... dương vật chỉ phát triển với các chất bổ sung khi nó cương cứng. Có logic không? Chỉ khi máu đi vào và lấp đầy chân tay với các thành phần của chất bổ sung thì nó mới có thể phát triển!

Mặc dù tất cả chúng ta đều có sự cương cứng tự phát vào ban đêm, khi chúng ta làm tình với bạn tình hoặc khi chúng ta sử dụng bàn tay của mình, tại sao chỉ giải quyết điều đó và không gây ra càng nhiều sự cương cứng càng tốt để tăng tốc hiệu quả của nó

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MenF 1h Giá Bao Nhiêu? Có Tốt Không Mua Ở Đâu l Cách Sử Dụng Hiệu Quả?

Menf 1h giá bao nhiêu  có phải bạn đang tìm kiếm nó để có cái giá phù hợp với túi tiền của bạn. Vậy, bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. Hãy cùng ...