Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

Kích Thước Dương Vật Nhỏ Có Thể Liên Quan Đến Bệnh Tật

Kích thước dương vật nhỏ luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm và tranh luận giữa nhiều người, dù là nam hay nữ. Kích thước của dương vật trong lịch sử có liên quan đến nam tính, do đó khả năng giảm kích thước, do một số bệnh gây ra làm đau khổ lớn cho gia đình, trong trường hợp của trẻ em hoặc cho người đàn ông đã tham gia vào xã hội.

kích thước dương vật nhỏ

Nghiên cứu về kích thước dương vật nhỏ

Có một số nghiên cứu ở các quốc gia khác nhau về kích thước bình thường của dương vật. Những nghiên cứu này có một số biến thể làm cho việc so sánh trở nên khó khăn. Một nghiên cứu gần đây được công bố vào tháng 1 năm 2014 trên Revista de Medicina Sexual ( Tạp chí Y học tình dục ) được thực hiện với 1661 người đàn ông cho thấy kích thước trung bình của dương vật cương cứng là 14,1 cm trong khi đường kính là 12,2 cm.

Kích thước không có liên quan trực tiếp đến chức năng. Vì vậy, những thay đổi nhỏ về kích thước không gây ra bất kỳ thiệt hại nào cho việc làm mất hiệu lực hoặc chức năng tình dục. Mặt khác, rút ​​ngắn liên quan đến bất kỳ rối loạn chức năng tình dục, có thể là đau, mất cương cứng hoặc xoắn, nên được báo cáo với bác sĩ.

Nghiên cứu về kích thước dương vật nhỏ

Ý tưởng rằng kích thước của dương vật càng lớn, nam tính hoặc khả năng cung cấp sự hài lòng cho phụ nữ càng lớn là hoàn toàn sai lầm. Điều quan trọng cần nhớ là khu vực nhạy cảm nhất của âm đạo là phần gần nhất, dễ dàng đạt được trong khi quan hệ tình dục, không cần thâm nhập sâu.

Trong quá trình quan hệ tình dục, âm đạo tăng chiều dài nhanh chóng sau khi đưa vào ban đầu từ khoảng 10 đến 14 cm, với sự tương thích hoàn toàn với dương vật cương cứng trung bình.

titan gel nga chính hãng

Vấn đề chính do kích thước dương vật giảm là tác động tâm lý tiêu cực với sự tự tin giảm và gây lo lắng dẫn đến lòng tự trọng thấp có thể ảnh hưởng trực tiếp đến mối quan hệ và hiệu suất tình dục của nam giới. Những trường hợp này nên nhận được hướng dẫn sớm và chuyên ngành.

Khi nào dương vật nhỏ là một vấn đề sức khỏe

Có một số tình huống có thể làm giảm kích thước dương vật. Bệnh Peyronie là một bệnh mắc phải ảnh hưởng đến alematinea tunica gây đau, rối loạn chức năng tình dục, rối loạn cương dương , cong dương vật và do đó rút ngắn.

Khi nào dương vật nhỏ là một vấn đề sức khỏe

Các điều kiện mắc phải khác có thể gây ra rút ngắn dương vật là béo phì , rất phổ biến trong quá trình lão hóa, đặc biệt là khi nó dẫn đến sự tích tụ chất béo ở vùng tiền sản, theo cách nào đó, nhúng trục dương vật. Một số phẫu thuật để điều chỉnh hẹp niệu đạo và sau phẫu thuật để loại bỏ ung thư tuyến tiền liệt ( cắt bỏ tuyến tiền liệt triệt để) cũng có thể gây ra rút ngắn dương vật.

May mắn thay, các rối loạn dẫn đến giảm kích thước dương vật là không thường xuyên. Các tình huống đáng được chú ý là micropenis. Vấn đề ảnh hưởng đến khoảng 200 nam giới có một micropenis, có chiều dài khi kéo dài không quá 2,5 cm, độ lệch chuẩn dưới kích thước trung bình dương vật của nhóm tuổi, nhưng có chức năng.

Nguyên nhân chính của micropenis là các vấn đề về nội tiết tố như khiếm khuyết ở vùng dưới đồi, sự thiếu hụt của gonadotropin và hormone tăng trưởng, không nhạy cảm với androgen và hội chứng di truyền.
trung bình kích thước dương vật nhỏ

May mắn thay, micropenis dễ dàng được xác định bởi cha mẹ trong thời thơ ấu. Tại thời điểm này, bác sĩ nhi khoa là bác sĩ đầu tiên được thông báo. Sau đó, một cuộc điều tra sẽ được bắt đầu có thể được mở rộng cho các chuyên gia y tế khác, chẳng hạn như bác sĩ nội tiết, nhà tâm lý học và bác sĩ tiết niệu, tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ án.

Tất cả các hormone can thiệp vào chu kỳ androgenic có thể ảnh hưởng đến kích thước và hiệu suất tình dục của nam giới. Đồng hóa là các hoocmon steroid tổng hợp androgenic bắt chước hormone testosterone.
==>> Tham Khảo:  Thuốc Cốt Khí Long chính hãng

Cải thiện kích thước dương vật nhỏ

Chúng có hai tác dụng cơ bản: hiệu ứng androgen kích hoạt các đặc điểm của nam giới như thay đổi giọng nói, mở rộng dương vật và mọc tóc; và hiệu ứng đồng hóa có tác dụng kiểm soát chất béo, tăng khối lượng cơ bắp và sức mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MenF 1h Giá Bao Nhiêu? Có Tốt Không Mua Ở Đâu l Cách Sử Dụng Hiệu Quả?

Menf 1h giá bao nhiêu  có phải bạn đang tìm kiếm nó để có cái giá phù hợp với túi tiền của bạn. Vậy, bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. Hãy cùng ...