Thứ Năm, 9 tháng 7, 2020

Bài Tập Dương Vật Hiệu Quả Và Hay Nhất Năm 2020

Phóng to cậu nhỏ bằng bài tập dương vật của bạn một cách tự nhiên - nếu bạn muốn tập thể dục để tăng kích thước dương vật của bạn, hãy làm điều đó đúng cách!

Bài tập dương vật an toàn và hiệu quả nhất

Bài tập dương vật tốt nhất

Bây giờ chúng tôi biết rằng tập thể dục có lẽ là cách tốt nhất để tăng kích thước dương vật của bạn một cách tự nhiên. Tuy nhiên, nhiều người đàn ông đang tự đặt mình vào nguy cơ chấn thương do thiếu kỹ thuật và thông tin không đạt chuẩn.

Tập thể dục dương vật trông giống như đứa trẻ mới vào khối khi nói đến việc mở rộng dương vật một cách tự nhiên, nhưng nó đã tồn tại được vài trăm năm.

Thật không may, nhiều người đàn ông đang nhận được thông tin về hình thức tăng cường nam giới này và cống hiến cho "địa ngục qua da". Cũng giống như bất kỳ chế độ tập thể dục nào, bạn cần biết những điều cơ bản và thực hành kỹ thuật hoàn hảo để tránh chấn thương.

Bài tập dương vật tốt nhất

Một trong những hình thức tập thể dục dương vật tốt nhất để tăng kích thước dương vật một cách tự nhiên đã được giới thiệu bởi các nhà lãnh đạo Ả Rập cổ đại và được gọi là jel. Tất nhiên, bạn có thể tìm thấy thông tin trên các diễn đàn và bài viết trực tuyến khác nhau về jel

Chất lượng thông tin bài tập dương vật là gì

Jel, khi được thực hiện một cách chính xác, sẽ giúp dương vật của bạn trở nên khỏe mạnh hơn và cực kỳ cứng!

1) Như với bất kỳ thói quen tập thể dục, luôn luôn làm nóng đầu tiên. Điều này có thể liên quan đến việc bọc một miếng đệm nóng ấm xung quanh dương vật. Hoặc nhúng một chiếc khăn vào nước nóng và áp dụng nó vào "soái ca" của bạn.

Bạn có thể muốn tắm nước nóng và để nước trực tiếp làm ấm chân tay của bạn. Dù bạn chọn gì trong khi khởi động, hãy đảm bảo bạn dành ít nhất 5 phút để làm điều đó!

Chất lượng thông tin bài tập dương vật là gì

2) Luôn luôn áp dụng bôi trơn. Tôi sẽ đề nghị dầu em bé hoặc dầu thạch. Hãy nhớ rằng bạn sẽ không thể tăng kích thước dương vật nếu bạn không thể tập thể dục do chấn thương, vì vậy hãy làm theo các bước cơ bản nhất!

3) Bạn cần phải có được mức độ cương cứng của bạn ngay. CẢNH BÁO! Thật nguy hiểm khi thực hiện bất kỳ bài tập jel với sự cương cứng đầy đủ. Cố gắng thẳng đứng 50% -75%.

titan gel nga

4) Nắm tay của bạn nên chạm vào ngón tay cái và ngón trỏ của bạn, như thể bạn đang cho ai đó biểu tượng OK. Sau đó, đặt biểu tượng OK của bạn càng gần càng tốt với xương mu. Bạn muốn có một nắm chắc, nhưng không mạnh đến mức bạn mất hết cảm giác trong thành viên của mình!

5) Bài tập jelq liên quan đến việc áp dụng áp lực nhẹ trong khi nhẹ nhàng di chuyển trục của dương vật. Dừng lại trước đầu của bạn. Không bao giờ kéo đầu dương vật. Một jelq sẽ mất khoảng 3 giây. Điều này sẽ rất hiệu quả trong việc thực hiện các mô dương vật.

Chất lượng thông tin bài tập dương vật là gì

6) Lặp lại quy trình ngay lập tức bằng tay kia. Ít nhất trong 2 tuần đầu tiên, tôi khuyên bạn không nên làm quá 150 jelq mỗi buổi đào tạo. Nhiều người đàn ông muốn phóng to dương vật của họ một cách tự nhiên, nhưng không sẵn sàng dành thời gian và công sức. Việc tăng kích thước dương vật sẽ không xảy ra trong một đêm, nó đòi hỏi rất nhiều công sức và rất nhiều cống hiến.

7) Một lần nữa, như với bất kỳ thói quen tập thể dục nào, nghỉ ngơi là vô cùng quan trọng. Nếu bạn chọn không nghỉ ngơi, điều này có thể dẫn đến việc tập luyện quá sức và cuối cùng là chấn thương. Ngoài ra, dương vật của bạn cần thời gian đó để phục hồi và trở lại mạnh mẽ hơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MenF 1h Giá Bao Nhiêu? Có Tốt Không Mua Ở Đâu l Cách Sử Dụng Hiệu Quả?

Menf 1h giá bao nhiêu  có phải bạn đang tìm kiếm nó để có cái giá phù hợp với túi tiền của bạn. Vậy, bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. Hãy cùng ...